Chọn hoa lụa chơi Tết - xu thế mới cập nhật

Sự xuất hiện của hoa lụa nghệ thuật đã góp phần làm phong phú thêm thú chơi hoa của người dân ta. Vào những ngày tết đến xuân về, ngoài hoa tươi thì chúng ta có thể chọn những loại hoa giả cao cấp mà mắt thường không thể phân biệt được.

Với những ưu điểm nổi trội đem lại như giữ được màu lâu, sắc hoa luôn tươi tắn… nên nhiều gia đình đã lựa chọn hoa lụa để trang trí nhà cửa, đặc biệt cho dịp Tết nguyên đán này.

Hoa lụa ngày nay không còn khô cứng, nhợt nhạt mà rất mềm mại, tươi tắn, nếu nhìn bằng mắt thường bạn sẽ dễ dàng bị đánh lừa. Hoa lụa thường rất dễ tạo dáng vì vậy nó hợp với hầu hết vị trí trong nhà như cắm trong bình, kết thành lẵng, hay cắm thành các giỏ, thậm chí có thể tạo thành các bồn hoa trong nhà…

 Trên thị trường hiện nay đã có hàng trăm loại hoa như: hoa hồng, hoa phong lan, hoa ly, cúc….
với đủ sắc màu cho bạn lựa chọn theo cành hoặc cây. Và việc lựa chọn một loại hoa thích hợp trong không gian sống sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và gần gũi với thiên nhiên trong những ngày đầu xuân này.
 Trong những ngày giáp tết này trên phố Hàm Long và tại các cửa hàng hoa nghệ thuật khác các hoạt động mua sắm diễn ra rất nhộn nhịp, người mua kẻ bán ra vào và cả một thế giới hoa màu sắc lung linh trong ánh đèn.
 
Người mua người bán tấp nập.
 
 
Chậu hoa nhiều màu sắc
 

Hoa treo tường nghệ thuật

 

Chỉ cần 70.000- 100.000 đồng là có thể mua được một bình hoa hay lẵng hoa nhỏ và từ 200.000 – 800.000 cho một chậu cây hoa. Tuy nhiên cũng có bình hoa lên đến tiền triệu, điều này tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Sử dụng hoa lụa thay thế cho hoa tươi trong nhà, bạn sẽ bớt được công sức chăm sóc đồng thời lại khắc phục được nhược điểm nếu không có năng khiếu cắm hoa. Và như vậy trên chiếc bàn tiếp khác ngày Tết, với một lẵng hoa rực rỡ, căn nhà bạn sẽ trở nên ấm áp và ngọt ngào hương vị của thiên nhiên.

 Địa chỉ mua sắm:
 
-         Shop Hoa nghệ thuật Hương Thủy – 50 Ngô Thì Nhậm

-         Hoa lụa Hồng Lan – 11 Thụy Khê – Tây Hồ - Hà Nội

-         Dãy cửa hàng hoa ở phố Hàm Long
-         Shop Hoa Lụa 4 Mùa 137 An Trạch HN

(c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

Shop 01: 137 An Trạch Cát Linh, Hà Nội.

Shop 02: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm HN.

Điện thoại: 0965698883

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook